Những nhà phân phối camera hàng đầu thế giới

0903 802854 | Mr Tuấn

Tin tức - Khuyến mãi

Những nhà phân phối camera hàng đầu thế giới
Những nhà phân phối camera an ninh hàng đầu thế giới năm 2014

Những nhà phân phối camera an ninh hàng đầu thế giới năm 2014

Top 3 in A&S’s 2014 Security 50 Rankings

Ngày 09/12/2014. Tạp chí an ninh A&S đã đưa ra bảng xếp hạng Top 50 security năm 2014 trên toàn thế giới

Camera Hikvision vọt lên tốp 3 trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới. Được tạp chí A&S do Messe Frankfurt New Era Business Media Ltd (gọi tắt là asmag.com) xếp hạng là một trong ba công ty hàng đầu thế giới đại diện cho ngành công nghiệp: Hệ thống thiết bị an toàn - an ninh: CCTV, Camera giám sát, IP Camera - Video giám sát, Access Control - Kiểm soát ra vào, Biometric - Sinh trắc học, Motion detection - Phát hiện xâm phạm và nhiều hệ thống liên quan khác….. HIKVISION lên tốp ba sau một năm tăng trưởng vượt bậc. Kết quả xếp hạng được đánh giá dựa trên doanh số hàng năm, hiệu quả kinh doanh và khả năng tài chính của các công ty hoạt động trong lĩnh vực “ Hệ thống thiết bị an toàn - an ninh”.

Polo Cai, Phó Chủ tịch tại Hikvision cho biết camera HIKVISION sẽ cung cấp các dòng sản phẩm HD hoàn chỉnh và các giải pháp linh hoạt cho các thị trường ngành dọc khác nhau, với sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Nhìn về tương lai, Hikvision sẽ tiếp tục cống hiến cho thị trường dựa trên dự án cao cấp như là một nhà cung cấp giải pháp, giúp khách hàng thiết lập vững chắc vị trí của mình trong thị trường an ninh toàn cầu.

Hãng camera quan sát Dahua đã có một bứt phá ngoại mục vượt lên 3 bậc so với bảng xếp hạng trước đó và đang giữ vị trí thứ 6 thế giới. Theo báo cáo của A&S Top 50 security, bảng xếp hạng về An ninh quan sát thì Dahua không những đã duy trì mà thậm chí tăng gấp đôi, đẩy mức tăng trưởng lên đến 53,2% cao nhất trong top 10 của bảng xếp hạng năm 2013. Dahua technology, sẽ tiếp tục đầu tư vào R&D để duy trì sáng tạo và cho ra đời những giải pháp phù hợp với người sử dụng. Cũng như tập trung phát triển phần mềm làm nền tảng duy trì. Sẽ thay đổi mạnh hơn về giải pháp ở phía nhà cung cấp để sản phẩm bán ra đạt giá trị cao hơn.
Dahua đã có cái nhìn rộng hơn về doanh thu cuối năm ở nước ngoài, mức độ tăng trưởng từ đầu đến cuối năm rất ấn tượng. Camera IP đã đạt tới tốc độ tăng trưởng hơn 250% ở thị trường nước ngoài, trong đó Speed dome tăng trưởng hơn 90% và Analog Camera tăng trưởng hơn 100%. Đối với các sản phẩm phụ trợ thì riêng đầu ghi hình NVR có tốc độ tăng trưởng hơn 300%. Thêm vào đó dòng sản phẩm HDCVI - công nghệ cáp đồng trục full HD đã được công nhận rộng rãi trên các thị trường thế giới. Đó sẽ là nền tảng cho các dự án bán hàng khổng lồ sắp tới.
Fu Liquan - chủ tịch Dahua nới rằng: Dahua đã thành công hơn trước rất nhiều. Điều đó có thể chứng minh chúng tôi có thể cung cấp ra sản phẩm chất lượng đẳng cấp thế giới. Hiện tại giải pháp tổng thể là lợi thế để phân biệt Dahua và các hãng khác. Với đội ngũ nghiên cứu hùng hậu, Dahua cho ra đời công nghệ mới liên tục. Và chỉ cho phép cung cấp sản phẩm giá trị gia tăng cùng với dịch vụ và giải pháp luôn tốt hơn cho Khách Hàng.

Đóng góp cùng thắng lợi chung của Dahua Technology và Hikvision. Công ty cổ TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Số là 1 trong những nhà cung cấp lớn và lắp đặt hệ thống an ninh giám sát, chúng tôi trân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi. Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi ngay: 08.62552919 - 08.62765300 để được hổ trợ và tư vấn miễn phí

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL